วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

   จากคนอ้วน สุขภาพไม่ดี เข้าสู่สังคมนักวิ่ง กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมจัดงานวิ่ง
   มุมมองจากมุมนักวิ่งเสียเงินสมัคร ได้สัมผัส เรียนรู้ระบบการทำงานของทีมจัดงานวิ่งมันไม่ง่ายอย่างมุมมองของนักวิ่ง กับการเปลี่ยนรูปแบบจากนักวิ่งมาเป็นผู้ร่วมจัดงาน 

   งานวิ่ง Ko Kut Run Fun Around งานที่ได้ร่วมทีมทำงาน เป็นที่ปรึกษาให้กับสมาคมการท่องเที่ยวเกาะกูด
งานนี้ได้ประสบการณ์หลายอย่างมากมาย ความอดทน การเรียนรู้ การประสานงาน ความรับผิดชอบ ซึ่งบางครั้งก็อาจทำไม่ได้ดีอย่างที่คาดหวังไว้




หลังจบงานได้เห็นบรรยากาศหลายๆอย่าง ได้เห็นหน่วยงานราชการ อย่างตัวจังหวัด, ททท, อบต. เป็นต้น เห็นคุณประโยชน์ของกิจกรรมการออกกำลังกายครั้งนี้และตอบรับให้การสนับสนุน, ทีมงานของสมาคมทำงานกันอย่างหนัก ทั้งสร้างเวที ซุ้ม, จัดหาอาหาร, จัดปาร์ตี้เลี้ยงต้อนรับนักวิ่งหา อีกทั้งรางวัลมากมายแจกในงาน, ชาวบ้านคนบนเกาะกูดออกมาช่วยเติมแต่งให้งานมีชีวิตชีวา ออกมาตั้งโต๊ะให้น้ำ ส่งเสียงเชียร์ ส่งผลให้นักวิ่งมีรอยยิ้ม สนุกสนาน และที่สำคัญ ผมได้เห็นคนบนเกาะออกมาร่วมวิ่ง ออกกำลังในงาน เป็นภาพที่เราไม่ได้คิดจะเห็น เพราะมัวแต่มองถึงนักวิ่งที่จะมาร่วมงาน

   ผลจากการร่วมงานงานนี้บอกได้เลยว่าสนุก มีความสุขมากเมื่อหันกลับไปมองภาพที่เราได้พบผ่านมา อุปกสรรคที่เข้ามามากมาย ฝนที่ต้อนรับตั้งแต่ขับรถจากกรุงเทพ การทำงานบนเกาะไม่กี่วันแต่ต้องเปียกฝนตลอดการทำงาน เหงื่อที่เปียกโซมกาย ยุงป่าที่มาพร้อมกับฝนคลั่ง 

สารพัดกับสิ่งที่เจอ แต่เพราะสิ่งที่เราทำ มันทำจากความรัก จากหัวใจ ความตั้งใจ และมีเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก อดทน เข้าใจ และพร้อมจะลุยไปด้วยกัน 

อุปสรรคนั้นก็ไม่ทำให้เราหวั่น และนำมาซึ่งความทรงที่ประทับใจ และความทรงจำนี้จะอยู่ไปกับเราเสมอ
#KoKutRunFunAround2017 #LoveKoKut #FeeturingTeam #ThNR

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น